Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng

Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Nhật ở Đà Nẵng, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay vào đây cùng khám phá với chúng mình xem đâu là địa điểm uy tín nhé!

Gần đây với sự phát triển tốt về mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản, cùng với đó là mức độ ảnh hưởng bởi văn hoá Nhật đến nước ta, sẽ thật không có gì bất ngờ khi càng ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học tiếng Nhật. Hôm nay, hãy cùng Dekiru khám phá ngay một trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng khá nổi tiếng dạo gần đây qua một bài review nhanh của một học viên đã học ở đó nhé.

Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng !

Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng
Giới thiệu qua một chút thì trung tâm Nhật ngữ Hikari được thành lập vào 2016. Tuy thời gian thành lập không quá lâu nhưng theo những gì mình thấy thì hiện tại trung tâm này cũng đã thu hút được kha khá sự quan tâm của học viên bởi chất lượng đào tạo của mình. Đánh giá qua về chương trình học tại Hikari thì ở đây có đào tạo tiếng Nhật với đẩy đủ các cấp độ từ N5 tới N1, với đội ngũ giáo viên nghe nói là toàn người "siêu" và có kỹ năng sư phạm cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thì phải. Có vẻ đây sẽ là một điểm cộng mà Hikari có được đó nhỉ. Vì hiện tại chất lượng giáo viên luôn là vấn đề mà trung tâm nào mình thấy cũng găp phải.
Năm 2018, năm mà ở đâu cũng nói tới công nghệ 4.0. Hikari cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng để trang bị cho mình một hệ thống đào tạo đúng chất của thời đại công nghệ 4.0. Như mình khi theo học ở đây thì ngoài việc học tại trung tâm với thầy cô thì còn được cấp 01 tài khoản học online qua hệ thống của Hikari. Với tài khoản học này mình lúc nào không lên lớp mà muốn xem lại bài học, làm bài tập được giao thì chỉ cần truy cập vào là có thể được rồi. Thêm một điểm cộng cho Hikari ở chỗ này nè, vì kể từ lúc học tại Hikari mình thấy mình chăm chỉ lên bao nhiêu ý. Không còn cảm giác về nhà là lười học nữa, về nhà giờ là lại học online trên Hikari rồi. Thật tuyệt! mình cảm thấy như vậy ban đầu có hơi quá tải chút nhưng khi quen rồi thì thấy hiệu quả lắm.
Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng
Tại Hikari còn có một điểm mình thấy khá là hay. Ngoài việc trang bị phòng học với đầy đủ tiện nghi thì ngay dưới tầng 01 còn có một không gian cafe nhỏ để học viên có thể ngồi ôn bài, trao đổi với nhau trước khi lên lớp. Ở đó còn có 01 kệ sách to đùng với bao nhiêu là sách học tiếng Nhật. Đủ các thể loại và bọn mình có thể mượn để đọc ngay đó mà không mất tiền đâu. Ngoài ra thì đối với các bạn muốn được nói chuyện với người Nhật thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất tốt đó vì tại Hikari mình để ý lúc nào cũng có vài bạn, hoặc thầy cô người Nhật ở đó luôn. Chỉ cần mạnh dạn chút là có thể tiến tới và bắt đầu bắn tiếng Nhật rồi nè. Cùng ở đây mà mình đã có được một người bạn Nhật rồi đó.
Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng
Nói qua một chút về các điểm tốt là như vậy, còn điểm trừ ở đây là phòng học cho lớp mình khi mới học hơi nhỏ, lớp có hơn 10 bạn mà cảm giác ngồi hơi chặt. Không gian ngồi ở dưới tầng 1 chỗ cafe thì hơi đông vào dịp cuối tuần. Có mấy lần mình đến sớm định làm bài tập trước khi lên lớp mà cuối cùng chẳng có chỗ mà ngồi hic hic. Về giáo viên thì với lớp mình đang học là lớp N4 thì mình thấy các thầy cô đều rất tốt, nhiệt tình. Nhưng nghe ngóng được là khi lên N3 thì có một cô giáo người Nhật dạy nói hơi nhanh. Thông tin chưa được xác nhận nhưng cũng mong rằng khi lên N3 thì mình sẽ có thể thích nghi được.
Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng
Lời kết: Hy vọng với những chia sẻ của mình thì các bạn có thể tìm thấy thêm một gợi ý khi học tiếng Nhật ở Đà Nẵng. Chúc các bạn học giỏi và hẹn gặp lại ở quán cafe của trung tâm Hikari dưới tầng 1 nhé. Mình hay ngồi ở góc tủ sách ý. (Trích - Hồng Hoa / Sinh viên / Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng)
Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng
Xem thêm hình ảnh lớp học khác:
Trung tâm học tiếng Nhật ở Đà Nẵng
Xem thêm: 3 mẹo luyện nghe tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu - 100% Thành Công

Hướng dẫn tải bàn phím tiếng Nhật và cách sử dụng

Nguyên tắc văn hóa trong cách ăn uống của người Nhật